Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Thiết kế và thi công vách ngăn kính cho văn phòng đẹp và sang trọng tại Hà Nội

 Với sự phát triển không ngừng của xã hội, các kỹ thuật mới được ứng dụng rộng rãi trong việc sản xuất ra những mặt hàng có chất lượng cao và đạt được yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ.Vách ngăn kính ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất văn phòng.  Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của sự riêng tư mà không tách bạch, giúp các phân khu tách bạch hoàn toàn mà lại không tách bạch với không gian chính. Bạn có thể lựa chọn thêm nhiều kiểu dáng , màu sắc … kết hợp thêm cả các ô cửa kính hoặc nhựa pvc trong suốt với khung nhựa upvc sẽ làm cho vách ngăn phòng sống động mềm mại hơn.



 Lợi ích khi sử dụng kính cường lực làm vách ngăn kính cho văn phòng công ty:


-Thời gian thi công vách kính lắp đặt nhanh, gọn, lẹ, tích kiệm điện năng tối đa mỗi khi sử dụng máy lạnh và đèn chiếu sáng, dễ dàng vệ sinh mà giá thành lại vừa túi tiền người tiêu dùng.
 - Vách ngăn phòng dùng kính cường lực chia nhỏ văn phòng làm việc  công ty, phòng làm việc của giám đốc, phó giám đốc, nhân viên văn phòng ra từng bộ phân, để dễ  dàng quản lí khi tới văn phòng làm việc của bạn nhìn thật hoành tráng.


- Là kết cấu ngăn chia nhẹ và linh hoạt, dùng để ngăn chia các phòng không có tính riêng tư để tạo cảm giác thoáng đãng, thân thiện hơn, hoặc để lấy sáng từ cửa sổ phòng này qua vách kính sang phòng khác thiếu ánh sáng.
- Các vách ngăn kính cường lực cũng giúp văn phòng tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên, đặc biệt là những văn phòng ở vị trí khuất.


- Thiết kế văn phòng không gian mở giúp cho diện tích sử dụng văn phòng tăng lên. Giúp giảm thiểu chi phí thiết kế nội thất cũng như khoản đầu tư phải bỏ ra khi sử dụng vách ngăn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vách kính cường lực dùng để làm gì?

 Vách kính cường lực là loại vách được làm bằng kính 8- 12 ly cường lực với độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, xung quanh là viền nhôm đượ...